Snow Effect

Thứ Năm, 12 tháng 11, 2009

2 thủ thuật thú vị

Thông thường, theo mình biết thì Yahoo Messenger chỉ giới hạn sổ địa chỉ của bạn khoảng từ 300 ==> 500 tên
Vậy làm cách nào để add thêm địa chỉ vào Yahoo Messenger khi danh sách "tám" của bạn quá nhiều
Đây là giải pháp:







Nhập ít người:
Hãy mở Yahoo mail lên rồi nhấp chuột lên liên kết contacts để kết nối với danh bạ mail. Nếu cần add thêm một số nick trong danh sách mà con số đã có “chạm” mức 300, bạn chỉ cần copy địa chỉ của những người muốn add, sau đó cuộn chuột xuống dưới, bạn sẽ thấy mục “Quick Add Contact”.
Tại đây, bạn lần lượt đưa địa chỉ email của những người đó vào trong khung “Email” rồi nhấn nút “Add” để nhập vào trong sổ địa chỉ của bạn.



- Nhập nhiều người:
Nếu có nhiều nick muốn add một lúc, thay vì làm thủ công, hãy mở Yahoo Mail lên, nhấp chuột lên nút “Compose” để soạn thư. Trong khung “To”, điền các địa chỉ mail của những người muốn add. Sau đó, nhấn Send để gửi đi.
Trong thông báo thư đã gửi, hãy nhấp chuột lên nút “Add to Address Book” > đánh chọn mục “Add all recipients to the following category” > “Add to Address Book”. Theo cách này, Yahoo sẽ tự động nhập địa chỉ của những người đó vào trong danh bạ.



- Thực hiện:
Bây giờ tới phần quan trọng nhất, hãy đăng nhập vào tài khoản Yahoo Messenger, sau đó vào Contacts > Import Contacts. Ngay lập tức, một pop-up hiện lên, đánh chọn mục Yahoo! Address Book và không chọn mục Microsoft Outlook. Sau đó, nhấn Next để tiếp tục.
Ngay lập tức, hệ thống sẽ dò tìm các bạn bè có hoặc không có sử dụng Yahoo Messenger rồi chia thành hai cột riêng biệt. Trong khung Add people who already use instant messenger, đánh chọn mục “Select All, rồi nhấn Next.
Ở khung điền thông tin, hãy kiểm tra lại tên họ có đúng không. Cuối cùng, nhấn Next để đưa những người đó vào trong Yahoo. Bằng cách này, bạn có thể đưa tất cả bạn bè vào trong Yahoo Messenger với số lượng không giới hạn.
Điểm lợi của phương pháp này là có thể chuyển cùng lúc hàng ngàn địa chỉ từ nick này qua nick khác mà không gặp bất kì trở ngại nào.

Phần còn lại
Buzz this

0 nhận xét:

Đăng nhận xét