Snow Effect

Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2010

Kinh nghiệm chơi Hotfile cho người mới bắt đầu

Đi vi dân MMO thì Hotfile ai cũng biết ri , đây là mt trang upload và được tính tin cho mi lượt download ( xem giá tin cho mi 1000 lượt download ti đây ) , s lượng người tham gia kiếm tin vi trang này ti Vit Nam cũng rt đông , tuy nhiên có mt s bn mi tham gia vào lĩnh vc này nhìn vào con s 2$/1000 lượt down hoc cho dù upload và post lên rt nhiu website khác nhau nhưng thu nhp 1 ngày ch được vài cent , t đó đâm ra nn chí và b cuc gia chng .

Với một ít kinh nghiệm xương máu từ Hotfile của mình , hôm nay mình xin chia sẻ cho các bạn vài thủ thuật để cải thiện thu nhập từ Hotfile dành cho người mới bắt đầu .

Hướng dẫn Remote Upload

Remote Upload là một phương thức upload trực tiếp từ một host khác sang Hotfile . Chức năng Remote chỉ hỗ trợ với các link trực tiếp ( Direct Link ) . Hotfile hoàn toàn có thể Remote được từ Megaupload , Mediafire , Rapidshare sang Hotfile nhưng điều kiện là phải lấy được link trực tiếp của nó .

Download Video hướng dẫn Remote từ Rapidshare , Mediafire , Megaupload sang Hotfile

Hotfile Rank là gì ? Có ý nghĩa như thế nào đến thu nhập ?

1 . Tìm hiểu về Rank

Hotfile Rank chỉ cấp độ của tài khoản Affiliate của mình tại Hotfile . Rank càng cao thì số tiền chúng ta thu được từ lượt download càng cao . Cụ thể Hotfile có 5 cấp độ gồm Copper , Bronze , Silver , Gold và Platinum . Xem hình để hiểu rõ hơn giá tiền mà Hotfile sẽ trả khi có 1000 lượt download theo từng rank .


Như vậy , các tài khoản mới đăng ký thì rank sẽ là Copper và chỉ được 2$ , tối đa 4$ cho mỗi 1000 lượt download , nhưng nếu rank được tăng lên Silver , Gold hoặc Platinum thì số tiền chúng ta kiếm được là không hề nhỏ . Các bạn có thể xem Rank của mình trong phần My Statistics

2 . Tăng rank và giữ rank

Nếu chúng ta cứ upload thật nhiều và đem đi post ở các forum thì Rank của bác sẽ không bao giờ lên Silver , Gold hoặc Platium , thậm chí rank của bạn sẽ vẫn mãi là Copper . Rank phụ thuộc vào số lượng upload và tỉ lệ download , nếu file của bạn upload càng ít mà lượt download càng nhiều thì rank củabạn từ đó sẽ tăng lên và ngược lại . Ngoài ra , rank cũng sẽ tăng lên nếu có ai đó mua tài khoản Premium từ link download của bạn . Rank tăng thì cũng có thể giảm và giảm rất nhanh nếu bạn không cố giữ chúng , một số lời khuyên giúp bạn giữ rank :

  • Nửa tháng một lần , xem file nào không có ai download hoặc lượt download dưới 10 thì xóa chúng đi hoặc tìm cách để tăng lượt download của chúng .
  • Hãy tận dụng tối đa những tập tin mà các bạn download lên , một bài viết có thể post lên 10 – 20 website khác nhau để tăng lượt download .
  • Có một Pro Hotfile ở forum Digitalpoint nói rằng : " Không nên upload file dưới 100MB vì sẽ không ai chủ động mua tài khoản Premium từ link download của bạn nếu file đó chỉ từ 5MB đến 50MB " , mình nghĩ cũng đúng nhưng cần cân nhắc xem file đó có được nhiều người quan tâm hay không .

Đó là những điều cơ bản mà những người mới cần nắm rõ khi tham gia Hotfile , nhưng đa phần là phụ thuộc vào bạn .

Tăng lượt download

Nếu file các bạn upload có nhiều người quan tâm thì lượt download sẽ nhiều . Ngoài ra , yếu tố trình bày bài viết cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc câu lượt download . Nên nhớ , Hotfile chỉ tính tiền cho file từ 5MB trở lên , nếu các bạn up file dưới 5MB thì cho dù người ta có down banh chì cũng không được xu nào .

Một số kinh nghiệm post bài để tăng lượt download

Software

Nếu các bạn up Software thì khi post bài , nên ghi rõ chi tiết về phần mềm như chức năng , là Freeware hay Trial hoặc có crack kèm theo hay không , dung lượng file và ít nhất có từ 1 đến 2 hình ảnh minh họa . Nên gói các file .exe lại thành .rar , không ai dám download một file .exe và không rõ nguồn gốc .

Album ảnh

Có ít nhất một tấm ảnh minh họa , nên dùng phần mềm ghép nhiều ảnh thành một ảnh minh họa , mẫu :


Phần mềm ghép ảnh này mang tên PearlMoutain Picture Collage Maker , download và hướng dẫn sử dụng tại đây

Video

Giống như post Album ảnh , nên có một tấm hình Thumbnail dạng Collage để cho người xem hiểu rõ hơn về video họ định download . Download phần mềm Video Thumbnail Maker

Việc còn lại của các bạn là post lên thật nhiều Forum nước ngoài , chọn những Forum có nhiều lượt truy cập mà post nhé . Các bạn có thể kiểm tra rank của Forum đó tại Alexa.Com . Nếu các bạn nào chưa có Forum để post thì có thể download danh sách Forum Warez tại đây

Vì mình còn Newbie nên cũng chưa có nhiều kinh nghiệm lắm . Ai có thủ thuật nào hay về Hotfile thì cùng nhau chia sẻ nhé , không nên tìm cách Cheat nó để bảo vệ quyền lợi của member Việt Nam .

Buzz this

0 nhận xét:

Đăng nhận xét